Thì Anh Hãy Cứ đi Tìm Một Hạnh Phúc Mới


If you are looking for Thì Anh Hãy Cứ đi Tìm Một Hạnh Phúc Mới, then you will find Thì Anh Hãy Cứ đi Tìm Một Hạnh Phúc Mới in the right place. Nettetthì em hãy cứ đi tìm một hạnh phúc mới…. Tìm một người thay thế anh trong những đêm. Để anh một mình nhé em em cứ đi đi, đập nát hết ngày. Nettetthì em hãy cứ đi tìm một hạnh phúc mới. Tìm một người thay thế anh trong những đêm. Để anh một mình nhé em em cứ đi đi, đập nát hết ngày. Nettettrong tình yêu, chỉ cần gặp một người và đúng là người mình cần tìm thì hạnh phúc biết bao. Cảm giác khi hoàn toàn tin tưởng ai đó, dựa vào vai họ như dựa. Nettetthì anh hãy cứ đi tìm một hạnh phúc mới tìm một người thay thế em trong những đêm. [đk:] x2 để em một mình nhé anh anh cứ đi đi đập nát hết ngày tháng qua anh cứ đi. Nettethạnh phúc lâu bền hay ngắn ngủi tùy theo ta ý thức nhiều hay ít. Hạnh phúc một mình. Chúng ta thường đi tìm một cái gì bên ngoài để mang lại cho mình. Cứ đi đi hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ hạnh phúc ra sao yêu thương nhường nào chỉ thêm thời gian lãng phí. Ừ thì anh cứ đi đi và đừng nhớ nhung chi về.

Thì Anh Hãy Cứ đi Tìm Một Hạnh Phúc Mới. [intro] tình yêu là thế. Đôi khi làm mình say mê. Đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Khi yêu ai chẳng. Nettethạnh phúc là gì, em cùng anh đi tìm nhé. Anh 42 tuổi, cao 1,7 m, nặng 80 kg, ngoại hình ổn, từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

[intro] tình yêu là thế. Đôi khi làm mình say mê. Đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Khi yêu ai chẳng. Nettethạnh phúc là gì, em cùng anh đi tìm nhé. Anh 42 tuổi, cao 1,7 m, nặng 80 kg, ngoại hình ổn, từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nettethãy tự đi tìm hạnh phúc cho mình. Nettetnó sẽ không đúng với bạn hoặc chưa phù hợp với bạn vì hạnh phúc sẽ đến từ bên trong của mỗi người.


0 Response to "Thì Anh Hãy Cứ đi Tìm Một Hạnh Phúc Mới"

Post a Comment

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2